Helstu stærðir auglýsinga og verð:
 

   Helstu stærðir auglýsinga
   í vikublaði Eyjafrétta:

   1 dálkur = 4,7 cm  /  2d. = 9,9 cm
   3d. = 15,1  /  4d. = 20,2  /  5d. = 25,5
   Heilsíða 25,5x39 cm.
   Hálfsíða 25,5x19 cm.
   Kvartsíða t.d. 9,9x24 cm eða 15,1x16 cm.
   Áttungssíða  t.d. 9,9x12 cm eða 15,1x8 cm

   Smáauglýsing kr. 800,- -- m/mynd kr. 1.500,-
 

Skil á auglýsingum í Eyjafréttir:

Freehand (eps) - Illustrator - Photoshop 300 dpi PDF - Acrobat 300 dpi.
Auglýsingar og myndir sem birtast eiga í Fréttum verða að vera minnst 300 dpi
Skil á auglýsingum eru á hádegi þriðjudags birtingaviku á netfangið auglysingar@eyjafrettir.is
  

Verðskrá auglýsinga á eyjafrettir.is:

Hausborði ( augl 01 ) > 494x96 px > kr. 19.420 + vsk.
Borði efst til hægri ( augl H01 ) > 241x312 px > kr. 19.420 + vsk.
Borði næst efst til hægri ( augl H02 ) > 241x204 px > kr. 15.540 + vsk.
Borði neðst til hægri ( augl H02 ) > 241x204 px > kr. 12.950 + vsk.
Fyrsti borði milli frétta ( augl M01 ) > 494x96 > kr. 15.540 + vsk.
Annar borði milli frétta ( augl M02 ) > 241x204 > kr. 12.950 + vsk.
Þriðji borði milli frétta ( augl M03 ) > 494x96 > kr. 11.650 + vsk.
Fjórði borði milli frétta ( augl M04 ) > 494x96 > kr. 11.650 + vsk.
 
 
Auglýsingar á vefinn eru seldar til einnar viku í senn.
Vikuverð auglýsingaborða - öll verð án vsk.
Í hverju auglýsingaplássi geta verið allt að fjórar auglýsingar
  
Veittir eru afslættir af viðmiðunarverði eftir magni viðskipta
Gerð auglýsinga fyrir vef: Frá kr. 2.500,- til kr. 5.000,- + vsk.

Hafi auglýsendur áhuga á því að fá tölfræðilegar upplýsingar um virkni auglýsinga sinna þarf að vera svokölluð hlutlaus slóð í flash borðum. Með þessum hætti getur eyjafrettir.is gefið auglýsendum upplýsingar um meðalfjölda smella á auglýsingar eftir hólfum og þannig hjálpað þeim við að finna rétta auglýsingaplássið.
Hönnuðir þurfa að setja eftirfarandi Actionscript kóða á hnapp (Button) í Flash-auglýsingunni:
 
on (release) {
        getURL (url, "_blank");
}
 
Auglýsingakerfi eyjafrettir.is sér síðan um að koma þeim sem smella á auglýsinguna á þá slóð sem auglýsandinn vill.
 
Til að setja inn hlutlausar slóðir í borða sem nota ActionScript 3 þarf að nota eftirfarandi kóða:
 
addEventListener(MouseEvent.CLICK, function(){
var url = root.loaderInfo.parameters['url'];
navigateToURL(new URLRequest(url), '_blank');
});
 
Þessi kóði á við alla hnappa innan Flash-sviðsins, en ef aðeins á að binda kóðann við ákveðinn hnapp, þá er kóðinn
buttonInstance.addEventListener(MouseEvent.CLICK, function(){
var url = root.loaderInfo.parameters['url'];
navigateToURL(new URLRequest(url), '_blank');
});
 
Þá getum við einnig birt auglýsingar í HTML5 formati.
  
Netfang auglýsingadeildar Eyjafrétta er:
auglysingar@eyjafrettir.is og síminn er 481 1300.
 
 
...>

Myndasafnið >>

Öldudufl við Landeyjahöfn

Öldudufl við Landeyjahöfn

Stjórnmál >>

Greinar >>

Silja Dögg Gunnarsdóttir - Bjartar vonir veikjast

Bjartar vonir vöknuðu hjá Eyjamönnum og öðrum fyrir nokkrum árum síðan þegar ákvörðun var tekin um að byggja nýja höfn í Landeyjum og smíða nýja ferju. Í áratugi höfðu Eyjamenn búið við brotakenndar samgöngur. Fréttin af höfninni og ferjunni breiddist út og fólk sem hafði flutt frá Vestmannaeyjum, m.a. vegna slæmra samgangna, flutti nú heim aftur. Aðrir stofnuðu fyrirtæki til að geta tekið á móti ferðamönnum og fóru í því skyni út í umtalsverðar fjárfestingar.   Ferðaþjónustan í uppnámi Nú, mörgum árum síðar, er staðan enn slæm og ekki fyrirséð að hún batni í bráð af fjölmörgum ástæðum. Íbúar í Vestmannaeyjum, sem hafa haldið í vonina um úrbætur, eru sumir við það að gefast upp á biðinni eftir bættum samgöngum. Ferðaþjónustan er í uppnámi en nú þegar hefur einn aðalmánuðinn af vertíðinni, af fjórum, nánast fallið niður. Skaði samfélagsins er gríðarlegur en hann er þó ekki eingöngu mældur í krónum og aurum, því miður.   Svarleysi Nýlega var haldinn fjölsóttur fundur í Höllinni þar sem íbúar komu saman og ræddu samgöngumál, fóru yfir stöðuna og hver yrðu næstu skref. Þar kom fram að smíði nýrrar ferju er hafin en óvíst er með hvað eigi að gera til að gera varðandi nauðsynlegar úrbætur á Landeyjahöfn. Hvar er t.d. sanddælubúnaðurinn fyrir höfnina sem lofað var? Verður gamli Herjólfur látinn sigla áfram til Þorlákshafnar þegar nýja ferjan kemur til að tryggja flutninga á milli lands og Eyja? Hvers vegna þurfa Eyjamenn t.d. að borga háa vegatolla af sínum þjóðvegi þegar aðrir landsmenn þurfa ekki að gera það? Engin svör fengust við þessum spurningum á fundinum.   Óánægja með verð og tímatöflu Rekstraraðili Eimskips í Eyjum fékk fjölmargar fyrirspurnir og ábendingar varðandi bætta þjónustu og aðbúnað um borð. Fólk gagnrýndi tímatöfluna, bókunarkerfið og vildi fá nánari upplýsingar um samning Eimskips í þeim tilgangi að átta sig betur á verðlagningu farmiða. Fátt var um svör en ljóst að útboð verður á rekstrinum í haust og Eimskip hyggst sækjast eftir að fá umboðið. Sumir töldu að rekstrinum verði betur fyrirkomið hjá sveitarfélaginu og þá hugmynd ber að skoða vandlega. Að fundi loknum hafði undirrituð orðið örlítið vísari um sögu Herjólfs en vissi litlu meir en áður um næstu skref málsins. Ljós er að íbúar eru langþreyttir og hundóánægðir með ástandið.   Ferðin með Baldri Heimferðin frá Vestmannaeyjum var svo sér kapítuli út af fyrir sig. Þar sem flugið féll niður vegna veðurs stökk undirrituð um borð í Baldur. Eftir þá viðbjóðslegu sjóferð spyr maður sig óhjákvæmilega að því, hvaða snillingi datt í hug að taka bátinn af Vestfirðingum og skerða þeirra samgöngur enn frekar niður og senda hann suður til siglinga á milli lands og Eyja? Báturinn er alls ekki gerður fyrir úthafssiglingar og skoppaði um í umtalsverðri ölduhæð eins og korktappi. Eftir klukkustund náðum við til lands og martröðinni var lokið. Ég mun jafna mig á sjóveikinni og hef heitið því að stíga ekki um borð í dallinn aftur. Íbúar í Vestmannaeyjum hafa hins vegar ekkert val þar sem kerfið okkar er þannig að ákveðin grunnþjónusta er staðsett uppá landi, svo sem fæðingarþjónusta en sú umræða er efni í aðra grein.   Planið Þingmenn kjördæmisins munu án efa halda áfram að beita sér fyrir bættum samgöngum til Vestmannaeyja enda er ekki um flokkspólitískt mál að ræða heldur samfélagslegt réttlætismál. Opinn fundur bæjaryfirvalda með ráðherra samgöngumála og yfirmönnum Vegagerðarinnar sem halda á í kvöld er löngu tímabær. Þar á að krefjast svara um verkáætlun og tímalínu. Við þingmenn getum spurt og talað en samband við framkvæmdavaldið er nauðsynlegt ef árangur á að nást. Ég mæti, ef það verður fært…